×

Giỏ hàng

028.6268.6268
Phục vụ tại chỗ: 10h00-23h00
Giao hàng tận nhà: 10h30-21h30
icon blogs
BLOG - THÔNG TIN & CHIA SẺ
Quán Cua Ngon 250 Nguyễn Thái Bình có chi nhánh tại quận Tân Phú
Ngày đăng: 15:01 15/02/2023
Đáp ứng nhu cầu của thực khách tại Quận Tân Phú ăn cua cà mau ở đâu?. Đầu tháng 4/2022, Quán Cua Ngon 250 Nguyễn Thái Bình quyết định khai trương chi nhánh tại 374 Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú với quy mô không gian lớn hơn, sang trọng hơn.

1. Nhà hàng không chỉ phục vụ món Cua Cà Mau

Không chỉ phục vụ các món ngon từ cua, Cua Ngon Tân Phú còn bán cua Cà Mau tươi sống cho khách hàng muốn chế biến tại nhà. Nhà hàng nằm ngay mặt đường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, có mặt tiền rộng rãi, vị trí khá dễ tìm nên rất thuận tiện cho thực khách ghé ăn. Hơn nữa, với uy tín và chất lượng, cùng phong cách phục vụ nhiệt tình đây được xem là điểm đến của nhiều gia đình, bạn trẻ vào các dịp lễ tết hoặc cuối tuần. .

ăn cua cà mau ở đâu?

2. Không gian lịch sự, gần gũi của Cua Ngon
Tọa lạc trên con đường ẩm thực trung tâm của Quận Tân Phú, nhà hàng Cua Ngon Tân Phú rất thuận tiện cho quý khách tại Tân Phú và các quận lân cận đến thưởng thức đặc sản. Địa chỉ có lề đường rộng, để xe máy, ô tô thoải mái.

Bên trong nhà hàng được thiết kế dành riêng cho các thực khách yêu thích đặc sản Cua Cà Mau. Đó là sự gần gũi, thân thiện, ấm cúng nhưng không kém phần sang trong, phù hợp với bữa ăn gia đình, tiệc họp mặt, đối tác… Nhà hàng được thiết kế với 3 khu vực có không gian phù hợp cho từng nhu cầu của thực khách.

Tầng trệt dành cho khách hàng mua cua và hải sản sống, món ngon chế biến mang về, cùng với khách ăn nhanh tại chỗ.

Tầng 1 là không gian máy lạnh, gồm phòng ăn riêng tiếp khách và phòng kính ăn chung, có view nhìn thẳng ra phố. Phù hợp cho khách ăn gia đình, tiếp khách hàng và tổ chức các buổi tiệc sinh nhật, họp mặt.

Sân thượng dành cho những thực khách muốn có không gian mở, cây xanh. Đây là không gian mở cực đẹp và hiếm tại Sài Gòn nhộn nhịp, giúp thực khách tận hưởng đặc sản cùng với bạn bè, người thân, sau những giờ làm việc căng thẳng.

3. Review thực đơn của nhà hàng Cua Ngon
Điểm độc đáo và khác biệt của nhà hàng Cua Ngon 347 Tân Sơn Nhì là sự chất lượng do cua được nhập trực tiếp từ Cà Mau. Loại cua kích thước lớn, ăn ngon, chắc thịt, hương vị đậm đà, đảm bảo “triệu con như một”.

Các món ngon trong thực đơn của nhà hàng phải kể đến như: Chilli crab, Sốt Me, Sốt Tiêu Đen, Trứng Muối… Ngoài ra, Cua Ngon còn có thêm các món ngon được tuyển chọn từ các loại hải sản cao cấp Việt Nam khác như: Tôm Hùm, Tôm Tít Cà Mau, Tôm Sú Vuông, Tôm Đất, Cá Chình, Cá Mú…

Tất cả các món ngon được đầu bếp tài hoa, chuyên nghiệp của Cua Ngon trực tiếp chế biến nên không chỉ chuẩn về hương vị mà còn mang tính thẩm mỹ cao, đạt được sự tín nhiệm của thực khách trong hơn 10 năm hoạt động của hệ thống.

Theo các chia sẻ của các tín đồ ẩm thực, các món best sales như: Cua Cari Thái, Cua Rang Me, Cua thịt sốt ớt Singapore… luôn được khách hàng tín nhiệm và thưởng thức tại đây.

Đến với nhà hàng bạn có thể gọi món riêng lẻ theo sở thích hoặc gọi theo Combo. Một combo sẽ có đa dạng các món từ cua cho đến hải sản, với nhiều mức giá khác nhau cho bạn lựa chọn.

Cá chình

4. Thực khách đánh giá gì về nhà hàng Cua Ngon
Rất nhiều thực khách đến thưởng thức Cua Ngon khẳng định, đây là nơi ăn cua ngon nhất Sài Gòn. Dưới đây là một số feedback của thực khách mời bạn đọc tham khảo:

Ảnh: Cua Ngon

Trên đây là bài viết về nhà hàng Cua Ngon 347 Tân Sơn Nhì. Nếu bạn là tín đồ hải sản, đặc biệt là các món ăn được chế biến từ cua thì đây là địa chỉ lý tưởng để thưởng thức đấy nhé. Rủ “team hay ăn” đến thưởng thức ngay thôi nào. Chúc bạn có bữa ăn ngon.

Theo cuacamau.com

Tab: ăn cua cà mau ở đâu? 

Các bài viết đánh giá về Cua Ngon trên các kênh truyền thông Online

  1. Tôi đã một lần ăn Cua Ngon Cà Mau “ngon nhất” tại Sài Gòn
  2. Top 10 Nhà hàng quán cua Sài Gòn – TPHCM ngon và đông khách nhất
  3. Bán cua online- Báo vnexpresst.net
  4. Con cua 8 cẵng 2 càng - Báo Người Lao Động
  5. Câu chuyện khởi nghiệu Cua Ngon - HTV9

TIN LIÊN QUAN

icon zalo
icon zalo