×

Giỏ hàng

028.6268.6268
Phục vụ tại chỗ: 10h00-23h00
Giao hàng tận nhà: 10h30-21h30
icon blogs
BLOG - THÔNG TIN & CHIA SẺ
Xuất khẩu cua Cà Mau sang thị trường Thái Lan
Ngày đăng: 21:49 25/02/2023
Cua Cà Mau là một loại hải sản đặc trưng của vùng đất Nam Bộ, nổi tiếng với hương vị thơm ngon, thịt cua dai, ngọt và béo.

Với sự đa dạng về giống, chủng loại và chất lượng, cua Cà Mau đã trở thành sản phẩm xuất khẩu được ưa chuộng tại nhiều thị trường trong và ngoài nước.

Với kinh nghiệm lâu năm xuất khẩu Cua vào thị trường này.Vào đầu năm 2023, Công ty TNHH Cua Ngon (Cua Ngon Co., Ltd) tiếp tục đẩy mạnh xuất khẩu cua Cà Mau sang Thái Lan. Đây là một bước đi quan trọng của công ty trong việc mở rộng thị trường và giới thiệu sản phẩm đặc trưng của vùng đất Cà Mau đến nhiều thực khách Thái Lan hơn.

Theo đó, Cua Ngon sẽ cung cấp cho khách hàng Thái Lan những sản phẩm cua Cà Mau chất lượng cao, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và được chọn lựa ngay sau thu hoạch. Các sản phẩm cua Cà Mau được đóng gói và vận chuyển tới Thái Lan theo đúng quy trình và đảm bảo giữ được hương vị tươi ngon đặc trưng của sản phẩm.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất khẩu hải sản, Cua Ngon cam kết đem đến cho khách hàng Thái Lan những sản phẩm cua Cà Mau chất lượng và giá cả cạnh tranh. Đồng thời, công ty cũng sẵn sàng hợp tác với các đối tác Thái Lan để phát triển thêm các sản phẩm hải sản đặc trưng khác của vùng đất Nam Bộ.

Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt hàng, khách hàng Thái Lan có thể liên hệ với Cua Ngon qua địa chỉ email info@cuacamau.com hoặc số điện thoại 0918589666 được cung cấp trên website của công ty.

Cua Cà Mau - Sản phẩm đặc trưng của vùng đất Nam Bộ, sẽ mang đến cho thị trường Thái Lan những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời với hương vị đặc trưng của miền Nam Việt Nam. Đây là cơ hội để khách hàng Thái Lan thưởng thức và trải nghiệm hương vị tuyệt vời của cua Cà Mau, cũng như đóng góp vào sự phát triển của ngành xuất khẩu hải sản của Việt Nam.

Cong Ty Cua Ngon

Bên cạnh đó, việc xuất khẩu cua Cà Mau sang Thái Lan cũng góp phần nâng cao giá trị sản phẩm, tạo thêm thu nhập cho người dân địa phương và thúc đẩy sự phát triển kinh tế của vùng đất Nam Bộ. Cua Cà Mau là một trong những sản phẩm hải sản có tiềm năng phát triển mạnh tại Việt Nam và cũng là món ăn được yêu thích tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Với sự đầu tư và phát triển của Cua Ngon Co., Ltd, chúng ta hy vọng rằng cua Cà Mau sẽ được trở thành một thương hiệu hải sản uy tín và được yêu thích tại Thái Lan cũng như các thị trường khác trên thế giới.

Theo CuaCaMau.Com 

Liên hệ xuất khẩu vui lòng gọi: 0918589666 Mr Văn

Các bài viết đánh giá về Cua Ngon trên các kênh truyền thông Online

  1. Tôi đã một lần ăn Cua Ngon Cà Mau “ngon nhất” tại Sài Gòn
  2. Top 10 Nhà hàng quán cua Sài Gòn – TPHCM ngon và đông khách nhất
  3. Bán cua online- Báo vnexpresst.net
  4. Con cua 8 cẵng 2 càng - Báo Người Lao Động
  5. Câu chuyện khởi nghiệu Cua Ngon - HTV9

TIN LIÊN QUAN

icon zalo
icon zalo