×

Giỏ hàng

028.6268.6268
Phục vụ tại chỗ: 10h00-23h00
Giao hàng tận nhà: 10h30-21h30
icon blogs
BLOG - THÔNG TIN & CHIA SẺ
Tại sao các chị em phụ nữ thích Cua?
Ngày đăng: 11:36 02/02/2023
Phụ nữ khó hiểu lắm mà! Biết tại sao không? Vì đến chính cô ấy đôi khi còn chẳng hiểu nổi mình huống chi là người khác. Không tự dưng mà tiến sĩ tâm lí học người mỹ nói rằng“Không thể dùng não đàn ông để hiểu phụ nữ”. Vấn đề đặt ra rằng tại sao phụ nữ thế

Cua là từ có nhiều nghĩa: động từ, danh từ, và có cả tính từ. khi đặt câu hỏi với phụ nữ như “em có thích Cua không?” phần lớn các chị em đều chia sẻ: “rất thích!” Tại sao vậy?

1.Cua động từ

Cua khi sử dụng là động từ nó có nghĩa là cưa cẩm, chinh phục. Nếu các cánh đàn ông cần sự tôn trọng từ những người xung quanh thì chị em phụ nữ lại thích được các anh nam giới "cua" chinh phục. Tuy điều đó không thể nói lên giá trị của một người phụ nữ nhưng nó lại khẳng định được sức hút của cô ấy với một chàng trai. Có quan tâm thì mới có cưa cẩm đúng không?

 

Zalo

Điều này mang lại cảm giác tự tin về bản thân nhiều hơn ở các chị em.

2.Cua danh từ

Cua là loài động vật thủy sinh chứa những dưỡng chất mang lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe của con người, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Trong thịt cua có các axit béo omega 3, magie có khả năng làm giảm mỡ thừa trong máu. Giảm nguy cơ mắc các bệnh nhồi máu cơ tim, béo phì. Ngoài ra thịt cua còn có khả năng phòng bệnh loãng xương, giúp giảm cân. Ngăn ngừa mụn, giảm thiếu hụt cholesterol, cân bằng đường huyết. Chính nhờ những yếu tố này mà các món ăn chế biến từ cua được các chị em phụ nữ ngày một yêu thích.

Zalo

3. Cua tính từ

Khúc cua hay đường cong cơ thể là những tiêu chí mà phụ nữ hiện đại đang hướng đến để hoàn thiện vóc dáng của mình. Khi mà bản chất đàn ông hay bị rung động và khó kiểm soát trước một vẻ ngoài của những phụ nữ có đường cong quyến rũ, tỉ lệ eo và hông cân đối. Với phụ nữ ngoại hình đẹp chính là một lợi thế để giúp cô ấy có thêm sự tự tin trước một chàng trai cô ta muốn chinh phục.

Zalo

Và đặc biệt là Cua Ngon

Với hơn 9 năm hình thành và phát triển hệ thống nhà hàng đặc sản cua ngon gây ấn tượng với các thực khách qua các món ăn được chế biến từ Cua Cà Mau. Với sự đặc sắc riêng biệt của cua ở vùng đất mũi, kết hợp với hương vị truyền thống pha lẫn nét hiện đại trong ẩm thực á, âu. Các đầu bếp của Cua Ngon không ngừng nghiên cứu và cho ra đời các món ngon phục vụ bữa ăn cũng như sức khỏe các khách hàng của mình.

Zalo

Luôn ưu tiên chất lượng và đặt nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu nhất là sự phù hợp trong khẩu vị của các chị em phụ nữ nhà hàng cua ngon đã khiến các quý cô đổ gục trước các món ăn như: cua rang me, cua sốt chanh dây, cari cua thái, hay cua sốt ớt singapore .

Thế nên, nếu bạn muốn các cô gái của mình cũng đổ gục mình trong Ngày Phụ Nữ việt nam 20-10 sắp tới, hãy để cua ngon giúp bạn một phần nhé!

Zalo

Tháng 10 với sự kiện đặc biệt dành cho phái nữ, cua ngon cho ra mắt món LẨU XANH CUA TRINH NỮ. Với ưu đãi 10% trong ngày ra mắt và ưu đãi tận 20% cho các chị em phụ nữ nên chớp ngay cơ hội này thôi.

Để chinh phục phụ nữ … bạn chỉ cần Cua thôi ..!

Theo Cua Ngon Gạo sạch Bestrice

TIN LIÊN QUAN

icon zalo
icon zalo